Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng trong 5 phút

Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến mọi người tuyệt chiêu giảm mỡ bụng trong 5 phút của người Nhật. Đây là phương pháp giảm cân cực kỳ đơn giản, an toàn nhưng mang lại kết quả tuyệt vời.

Cuộc sống hiện đại khiến tất cả chúng ta không có đủ thời gian để áp dụng một chế độ ăn kiêng và tập luyện điều đặn. Chính vì thế mà các lớp mỡ tích tụ dưới da là điều hoàn toàn khó tránh khỏi. Đây là nguyên nhân gây nên béo bụng.

Vậy làm thế nào để đốt cháy mỡ thừa toàn thân ngay cả khi bận rộng và không cần nhịn ăn hoặc áp dụng theo chế độ luyện tập khắc nghiệt?

Phương pháp giảm mỡ bụng của người Nhật

Phương pháp giảm mỡ bụng trong 5 phút của Tiến sĩ Fukutsudzi đã giúp rất nhiều phụ nữ Nhật Bản giữ được vòng eo thon thả. Với phương pháp này bạn không hề tốn tiền bạc hay công sức.

Tiến sĩ Fukutsudzi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các phương pháp giảm cân. Cũng như các vấn đề liên quan tới xương khớp.

Theo lý giải của ông, việc mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng và eo là do ngồi nhiều, nằm sai tư thế. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự ảnh hưởng tới vùng hạ sườn và xương chậu.

Ngoài ra đây cũng là nguyên nhân gây đau mỏi lưng ở nhiều người. Do vậy, để tiêu diệt mỡ thừa vùng bụng bạn cần điều chỉnh tư thế bằng cách đặt một chiếc khăn được cuộn tròn dưới lưng khi nằm.

Áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng trong 5 phút

Chuẩn bị:

giảm mỡ bụng trong 5 phút 1

Để thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng trong 5 phút này bạn cần chuẩn bị một miếng vải lớn hoặc khăn tắm khổ lớn. Có kích thước tùy ý nhưng phải đảm bảo chiều dài là 40cm.

Một sợi dây dài để cố định khăn vào người.

Cách thực hiện:

giảm mỡ bụng trong 5 phút

– Đầu tiên bạn lấy khăn cuộn tròn lại sao cho đường kính khoảng 10 cm. Sau đó dùng một chiếc dây nhỏ buộc cố định cuộn khăn lại.

– Tiếp đến nằm thẳng trên một mặt phẳng cố định. Bạn có thể nằm trên sàn hoặc trên thảm, tuyệt đối không nằm trên đệm.

– Sau đó đặt cuộn khăn phía dưới, tại vùng hõm nhất của lưng.

– Hai chân lúc này duỗi thẳng song song, hai mũi chân chạm vào nhau. Hai tay duỗi thẳng về phía trên đỉnh đầu, hai ngón tay út chạm vào nhau.

– Trong khoảng 1 – 2 phút đầu tiên, nếu cảm thấy cơ bụng căng, nhức thì tức là bạn đã làm đúng và bài tập đang phát huy tác dụng.

– Giữ cơ thể trong tư thế trên 5 phút.

– Mỗi ngày nên thực hiện 3 lần để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Phương pháp giảm mỡ bụng trong 5 phút này thích hợp cho tất cả mọi người và ở mọi lứa tuổi. Đối với phụ nữ sau khi sinh đây là cách giảm cân an toàn và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Có thể bạn quan tâm :

Detox giảm mỡ bụng bằng muối trong 5 ngày

 

Leave a Reply