Thực đơn giảm mỡ bụng trong 3 ngày

Để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau như ăn kiêng, tập thể dục, uống nước detox giảm cân… Song để giảm béo bụng nhanh chóng nhất. Bạn có thể áp dụng ăn kiêng giảm mỡ bụng trong 3 ngày mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có được vóc dáng eo thon như ý.

Nếu bạn áp dụng thực đơn trong 3 ngày này sẽ giúp giảm mỡ bụng cấp tốc, nhanh chóng sở hữu dáng vóc thon thả, gọn gàng.

Thực đơn giảm mỡ bụng trong 3 ngày

giảm mỡ bụng trong 3 ngày 1

Ngày 1

Bữa sáng: thực đơn giảm cân của bạn với 2 quả trứng gà luộc. Bổ sung thêm 1 củ cà rốt luộc. Và 1 cốc nước chanh (nước lọc + 2 lát chanh tươi + chút muối). Ngoài ra nếu bạn đói thì có thể ăn thêm dưa chuột hoặc táo.

– Bữa trưa: bạn ăn 1/2 chén cơm kết hợp món canh bí đao nấu thịt nạc, 1/2 miếng đậu phụ luộc, 1 quả táo.

– Bữa tối: thực đơn là 1/2 chén cơm, canh bí đao nấu thịt, 2-3 trái táo.

Ngày 2

– Bữa sáng: bạn ăn 1 trứng ốp la, 1 lát bánh mì, salat dưa chuột hành tây, nước chanh.

– Bữa trưa: thực đơn giảm cân của bạn là 1/2 chén cơm. Cùng món canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc, 1 củ cải trắng luộc. Ăn thêm 1 miếng dưa hấu và uống cốc nước chanh.

– Bữa tối: canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc, dưa hấu cùng cốc nước chanh.

Ngày 3

– Bữa sáng: thực đơn với món miến gà, rau sống, dưa chuột, nước chanh.

– Bữa trưa: ăn 1/2 chén cơm, 1 khúc nhỏ cá hấp. Bạn có thể ăn thêm món rau luộc tùy thích. Đồng thời ăn nửa quả đu đủ chín (có thể xay làm sinh tố), nước chanh.

– Bữa tối: bạn ăn 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng, 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi. Thêm vào thực đơn buổi tối 1 quả bưởi, nước chanh.

Thực đơn giảm mỡ bụng trong 3 ngày hiệu quả, an toàn

giảm mỡ bụng trong 3 ngày 2

Ngày 1

Bữa sáng: bạn có thể uống 1 ly sữa và ăn chén súp cua.

Bữa trưa: thực đơn giảm cân gồm 100g đậu phụ, rau xanh, 1/2 chén cơm.

Bữa tối: uống 1 cốc nước ép bưởi và ăn 1 dĩa salad rau trộn cá hồi.

Ngày 2

Bữa sáng: thức ăn là 1 đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, 1 cốc nước lọc.

Bữa trưa: thực đơn ăn kiêng là 1 đĩa sa lát rau tươi trộn, 1 cốc nước lọc.

Bữa tối: bạn có thể ăn các loại rau tươi tuỳ ý, 2 trái táo.

Ngày 3

Bữa sáng: thực đơn với 1 ly ngũ cốc.

Bữa trưa: bạn có thể ăn 2 cái trứng luộc, rau xanh thay cơm.

Bữa tối: bạn ăn 250g thịt gà cùng 1 bắp cải sad lat với dầu ăn và chanh.

Với 2 loại thực đơn này bạn dễ dàng hơn trong việc giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày. Hi vọng thực đơn ăn kiêng này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sở hữu một thân hình quyến rũ. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm :

Giảm cân an toàn với táo

Leave a Reply