Giảm mỡ bụng khi mang bầu

Khi mang thai chắc chắn trọng lượng cơ thể mẹ sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này cũng là một yếu tố quyết đinh về cân nặng sau khi sinh. Chính vì vậy, các bà mẹ mang thai nên điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp nhất cho mình. Nhằm giúp bạn vượt cạn an toàn và hữu ích cho cơ thể sau khi sinh. Dưới đây là những cách giúp giảm mỡ bụng khi mang bầu để các mẹ bầu tham khảo.

Những cách giảm mỡ bụng khi mang bầu

Về chế độ dinh dưỡng

giảm mỡ bụng khi mang bầu 1

1. Các mẹ nên nói chuyện với các chuyên gia hoặc bác sĩ tư vấn về  kế hoạch giảm cân của mình.

Thường các chuyên gia sẽ khuyến cáo chỉ nên giảm cân, giảm mỡ bụng cho phụ nữ đang mang thai có chỉ số BMI lớn hơn 40.

2. Đối với phụ nữ mang thai cần bổ sung đủ 150 đến 300 calo mỗi ngày.

Các mẹ muốn giảm mỡ bụng trong thời kỳ mang thai nên chọn lựa cho mình các loại thực phẩm ít calo và giàu nguồn protein.

3. Hãy lên một kế hoạch, chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra để hạn chế mỡ tích tụ, mẹ nên chọn thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng. Các loại trái cây tươi, rau quả, ngũ cốc và sữa ít béo sẽ rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé trong thời kỳ mang thai. Đồng thời có tác dụng ngăn ngừa và giảm mỡ bụng trong thời kỳ này.

Bên cạnh đó, nên chọn những thức ăn giàu protein, đặc biệt từ những món ăn chay, sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng khi mang bầu an toàn

Về phương pháp tập luyện

4.Các mẹ muốn giảm mỡ bụng khi mang bầu thì hãy bắt đầu một thói quen tập thể dục mỗi ngày. Đây sẽ là cách giúp bạn đốt cháy lượng calo hiệu quả nhất. Đồng thời làm giảm sự căng thẳng đầu óc.

Mẹ hãy thực hiện các bài tập thể dục như: đi bộ, bơi lội hoặc đi xe đạp sẽ rất tốt cho sức khỏe trong thời kỳ mang thai.

Tuy nhiên, khi tập luyện các mẹ cần lưu ý rằng chỉ hoạt động ở một mức độ vừa phải. Đặc biệt mẹ tránh tập những bài tập nằm ngửa sẽ không tốt cho thai nhi.

giảm mỡ bụng khi mang bầu 2

5. Trong thời kỳ mang bầu mẹ muốn giảm mỡ hiệu quả thì hãy thử tham gia các lớp tập yoga. Hoặc các lớp học dành cho phụ nữ mang thai ở đây các mẹ sẽ được trang bị các kiến thức cần thức trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Bài tập tăng cường và nâng cao sức khỏe cho mẹ và bé.

Với phương pháp này không những giúp cho phụ nữ mang thai giảm đi lượng mỡ vùng bụng. Mà còn tác động hiệu quả đến khả năng giảm cân sau sinh cho mẹ.

Hi vọng với những kiến thức mà Detoxgo.vn cung cấp đến các mẹ sẽ giúp mẹ có thể giảm mỡ bụng trong khi mang bầu hiệu quả. Chúc các mẹ sức khỏe và giảm mỡ bụng thành công!

Có thể bạn quan tâm :

Thức ăn phụ nữ mang thai nên tránh

Leave a Reply