Giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà

Muốn giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà hiệu quả. Hôm nay Detoxgo.vn mách bạn những cách làm dưới đây. Đảm bảo nếu bạn thực hiện nghiêm túc phần mỡ bụng sẽ tiêu tan và sở hữu một vòng 2 săn chắc.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà

1. Giảm mỡ bụng dưới nhanh với bài tập gập bụng

giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà 2

Gập bụng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà không thể bỏ qua. Với các động tác gập bụng, sẽ giúp mỡ thừa tại phần bụng trung và dưới bị đốt cháy. Và giúp bạn giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả.

Bạn nên thực hiện ít nhất 15 lần gập bụng trong 1 lần tập. Chú ý, khi thực hiện các động tác gập bụng, bạn cần đảm bảo việc ép cơ bụng trong suốt quá trình luyện tập. Để cơ bắp có thể làm việc hiệu quả hơn nhất là trong việc giảm mỡ thừa.

2. Giảm mỡ bụng dưới với chạy bộ tại chỗ

Muốn giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà hiệu quả, bạn hãy kiên trì chạy bộ. Nếu ngày nào bạn cũng thực hiện bài tập chạy bộ sẽ giúp quá trình giảm mỡ bụng dưới nhanh hơn.

Nếu như không đủ điều kiện để chạy bộ ngoài trời. Bạn hãy chạy tại chỗ ngay trong ngôi nhà của mình. Đây là cách giúp bạn sở hữu một vòng eo săn chắc.

Hãy thư giản cơ thể khi chạy bộ bằng việc nghe nhạc để đầu óc thoải mái.

Chọn thực phẩm giúp giảm mỡ bụng dưới

giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà 1

Để giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà bạn nên chọn các loại thực phẩm như bột yến mạch, quả óc chó. Hay là táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh… Đây là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Cũng như hạn chế tích tụ mỡ và giảm lượng calo hấp thụ. Ngoài ra các món ăn này cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe.

Muốn giảm mỡ bụng bạn không được bỏ qua bữa ăn sáng. Và không nên ăn nhiều vào ban đêm.

– Ưu tiên vào thực đơn giảm cân các loại hạt, đậu.

– Rau xanh, rau củ là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, chất xơ. Rất tốt cho làn da và việc giảm cân. Nên bổ sung khổ qua, bí đao, bắp cải, bông cải xanh, rau chân vịt, rau má… vào thực đơn giảm cân.

– Hoa quả là thực phẩm chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ phong phú. Nên ăn hoa quả sẽ rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân. Một số loại hoa quả có tác dụng giảm béo bụng như: nho, bưởi, lựu, dưa hấu, thanh long, chanh…

– Bổ sung đầy đủ nước: nước có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và quá trình giảm cân. Chính vì vậy mỗi ngày cần bổ sung khoảng 2 lít nước lọc. Bạn có thể một số công thức detox nước hoa quả để áp dụng cho liệu trình giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà.

Trên đây là 2 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà cơ bản nhất mà Detoxgo.vn muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm :

Giảm cân 5 ngày theo kiểu Nhật

Leave a Reply