Giảm mỡ bụng 1 tuần

Dưới đây là 3 cách giảm mỡ bụng 1 tuần mà bạn nên tham khảo để áp dụng cho mình. Với những cách làm này chắc chắn bạn sẽ sở hữu một vóc dáng như ý muốn.

Giảm mỡ bụng 1 tuần với việc uống nước

Uống nhiều nước

giam-mo-bung-1-tuan

Việc uống nhiều nước không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể cũng như giúp bạn no lâu hơn.

Nước có tác dụng phá vỡ chất béo cho năng lượng. Đồng thời di chuyển các chất dinh dưỡng đến cơ bắp của bạn để duy trì sự trao đổi chất .

Bạn nên thêm chanh, cam hoặc lát dưa chuột vào ly nước để tăng hương vị. Đây là cách giảm mỡ bụng 1 tuần hiệu quả nhất.

Uống trà xanh

Một trong những thức uống có tác dụng giúp giảm mỡ bụng 1 tuần nhanh là trà xanh. Thành phần trong trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa gọi là catechin lớn. Chất này giúp thúc đẩy đốt cháy chất béo. Vì vậy uống trà xanh trước khi tập luyện rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Uống sinh tố

Các món sinh tố vừa có tác dụng cung cấp nước và đốt cháy mỡ bụng như dưa hấu, dứa.

Sinh tố dưa hấu: bạn cắt 1 quả dưa hấu và cho vào máy xay sinh tố. Sau đó thêm 60ml sữa không béo và xay cho đến khi mịn. Bạn có thể thêm 2 chén nước đá vào xay nhuyễn.

Sinh tố dứa: chuẩn bị cho 240ml sữa vào một máy xay sinh tố với 4 miếng dứa tươi, xay trong 1 phút. Sau đó đổ vào ly, thêm 1 muỗng canh dầu hạt lanh.

Uống trà bạc hà

Trà bạc hà hỗ trợ và giúp cho quá trình tiêu hóa tốt. Bạn có thể uống nước trà bạc hà hoặc thêm lá bạc hà vào nước lọc hoặc trà xanh.

Đồng thời nên tránh xa rượu và các đồ uống có ga và lên men.

Giảm mỡ bụng 1 tuần với việc tập thể dục

Tập aerobic

giảm mỡ bụng 1 tuần 2

Aerobic là một biện pháp hữu dụng để giảm mỡ bụng. Đây là bài tập rất được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay để giảm mỡ bụng 1 tuần.

Tập cơ bụng

Cơ bụng được tạo ra từ các cơ bụng cùng với các cơ lưng dưới, và hông chậu – có tất cả 15 phần cơ. Để có vùng bụng phẳng, bạn cần tập tất cả các cơ bắp trên.

Những bài tập cơ bụng bạn có thể sử dụng như Plank nghiêng, chống đẩy Walkout, leo núi Rope.

Giảm mỡ bụng 1 tuần với chế độ ăn

Điều chỉnh thức ăn chứa nhiều chất xơ

giảm mỡ bụng 1 tuần 1

Các loại thực phẩm có nhiều chất xơ như bông cải xanh, đậu, súp lơ là nguyên nhân gây đầy hơi. Vì vậy bạn cần hạn chế các loại thực phẩm này trong chế độ ăn uống của mình để có thể giảm mỡ bụng 1 tuần.

Bên cạnh đó bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp để cung cấp chất xơ và giữ cho bụng phẳng.

Điều chỉnh lượng trái cây và rau

Trái cây và rau xanh chứa hàm lượng vitamin rất lớn tốt cho sức khỏe. Đây là top thực phẩm được ưa chuộng và sử dụng cho mục đích giảm mỡ bụng 1 tuần.

Chọn thực phẩm giàu chất kali

Ăn thực phẩm giàu kali cao như bơ, chuối nhỏ, đu đủ, xoài, dưa đỏ và sữa chua không béo. Kali là một chất có tác dụng lợi tiểu tự nhiên. Vì vậy kali sẽ giúp làm giảm khả năng giữ nước và giảm cân hiệu quả.

Với 3 cách giảm mỡ bụng 1 tuần này hi vọng bạn sẽ có được một thân hình quyến rũ.

Có thể bạn quan tâm :

Cách detox thải độc da

Leave a Reply