Đi bộ để giảm mỡ bụng hiệu quả

Hôm nay, Detoxgo.vn sẽ giới thiệu với các bạn những bí quyết đi bộ để giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy cùng tham khảo và áp dụng những cách mà chúng tôi hướng dẫn nhé!

Phương pháp đi bộ để giảm mỡ bụng Plyometric

đi bộ để giảm mỡ bụng

Plyometric là một loại hình tập luyện thể dục, với những động tác nhanh và mạnh. Nhằm cải thiện các tính năng của hệ thần kinh. Đây là bài tập được nhiều người áp dụng thành công trong việc giảm mỡ bụng.

Thường những động tác plyometric khiến cơ bắp bị đè nặng và sau đó co lại ngay tức khắc. Việc sử dụng sức mạnh, sự đàn hồi và sự rắn chắc của cơ bắp để nhảy cao hơn, chạy nhanh hơn, ném xa hơn…tùy vào mục tiêu tập luyện mà bạn mong muốn.

Plyometric được sử dụng để tăng tốc độ hoặc gia tăng sức mạnh của cơ bắp, thường với mục tiêu tăng độ cao của một cú nhảy hay tốc độ của một cú đấm hoặc cú ném.

Cách thực hiện động tác Plyometric

Bạn thực hiện động tác đi bộ trong vòng 15 phút ở tốc độ vừa phải.

Thực hiện bài tập 30 bước nâng cao đầu gối hướng về trước (chân luân phiên). Sau đó bạn tiếp tục nhảy trong 30 giây. Trở về đi bộ với tốc độ vừa phải trong 1 phút.

Sau đó bạn thực hiện tiếp 15 động tác ngồi xổm với tốc độ chậm. Đồng thời thực hiện tiếp 5 lần nhảy ngồi xổm (hơi ngồi xổm, đung đưa cánh tay lên khi bạn nhảy).

Tiếp tục đi bộ với tốc độ vừa phải trong 10 phút.

Lặp lại bước 2.

Sau đó đi bộ thêm 5 phút với tốc độ vừa phải.

Đi bộ để giảm mỡ bụng: Thời gian ngắt quãng

đi bộ để giảm mỡ bụng 2

Bạn có thể luân phiên việc đi bộ từng bước ở mức độ vừa phải với những quãng thời gian đi bộ bước ngắn.

Tuy nhiên bạn muốn loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng và đốt cháy thêm nhiều calo thì nên đi bộ từng bước đều đều.

Ví dụ, bằng cách đi bộ liên tục trong 30 phút với 10 lần tăng tốc độ. Thì giờ đây bạn có thể tăng gấp đôi lượng calo được đốt cháy.

Ngoài ra bạn có thể làm nóng cơ thể bằng những bước đơn giản, bắt đầu với một tốc độ vừa phải trong 10 phút. Sau đó tăng tốc độ trong vòng 1 phút.

Sau đó là 3 phút nữa ở tốc độ vừa phải; lặp lại một hoặc hai lần, rồi 10 phút đi bộ từ từ.

Khi bạn trở nên khoẻ hơn, tăng thêm những khoảng thời gian ngắt quãng, nhằm luân phiên 1 phút tăng tốc độ với 1 phút đi bộ từ từ.

Với hai cách đi bộ giảm mỡ bụng này bạn có thể đánh bay vòng eo đầy ngấn mỡ. Thay vào đó là một vòng eo thon gọn, quyến rũ như ý muốn.

Hi vọng với bài tập đi bộ giảm mỡ bụng này sẽ giúp chị em khỏe hơn, đẹp hơn, thon gọn hơn.

Có thể bạn quan tâm :

Detox giảm mỡ bụng bằng muối trong 5 ngày

Leave a Reply