Giảm mỡ bụng trong 10 phút mỗi ngày

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với tất cả chị em phụ nữ. Đặc biệt nhất là đối với các mẹ sau khi sinh con. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn những động tác giảm mỡ bụng trong 10 phút mỗi ngày. Hãy dành ra 10 phút mỗi ngày để sở hữu vòng eo thon gọn nhé! Chúc các bạn thành công!

4 động tác giảm mỡ bụng trong 10 phút thứ nhất

Động tác 1

Bạn thực hiện động tác với tư thế nằm ngửa, hai tay dang ngang. Đồng thời lưng ép chặt xuống sàn. Kết hợp đưa thẳng hai chân lên cao rồi hạ xuống sao cho không chạm sàn. Lặp lại động tác thật nhanh trong vòng 20 giây.

Động tác 2

giảm mỡ bụng trong 10 phút

Với bài tập này bạn sẵn sàng với tư thế như động tác 1. Tiếp đến đưa chân lên cao chếch một góc 120 độ. Sau đó bạn thực hiện động tác bắt chéo chân trái lên trên chân phải và đổi chân qua lại trong 20 giây.

Động tác 3

Bắt đầu với tư thế nằm sấp, hai tay chống sàn, hai chân duỗi thẳng, tiếp đất bằng mũi chân. Sau đó từ từ đưa chân phải lên sao cho lực tác động vào bụng dưới. Bạn thực hiện động tác đổi chân và lặp lại liên tục.

Động tác 4

Thực hiện động tác này với tư thế ngồi thẳng, nhấc chân lên sao cho không chạm sàn, hai tay đưa ra phía trước.

Trong khi đó phần thân ngả về phía sau rồi lại gập người về phía trước để tác động vào cơ bụng. Thực hiện liên tục động tác trong 20 giây.

4 động tác giảm mỡ bụng trong 10 phút thứ hai

Động tác 5

Bạn bắt đầu động tác với tư thế nằm ngửa, hai chân đưa lên cao, vuông góc với sàn. Nhấc đầu lên cao đồng thời đưa tay phải chạm vào chân trái. Thực hiện bài tập đổi bên và lặp lại liên tục trong 20 giây.

Động tác 6

Hãy sẵn sàng với tư thế ngồi thẳng người, hai chân để thoải mái. Hai đầu ngón tay chụm vào nhau. Kết hợp với động tác nghiêng người sang trái rồi sang phải. Thực hiện thật nhanh trong 20 giây.

Động tác 7

giảm mỡ bụng trong 10 phút 2

Tư thế nằm sấp người, tiếp đất bằng khuỷu tay và mũi bàn chân. Giữ người song song với sàn nhà. Đưa hông lên xuống nhịp nhàng trong 20 giây.

Động tác 8

Bạn thực hiện động tác với tư thế nằm nghiêng, hai chân bắt chéo nhau, khuỷu tay trái chống xuống sàn. Tay phải đưa thẳng lên cao, giữ nguyên trong vòng vài giây rồi hạ hông xuống sàn rồi lại đưa hông lên cao. Lặp lại động tác trong 20 giây.

Với mỗi động tác như vậy bạn thực hiện nhanh trong vòng 20 giây. Sau đó lặp lại nhiều lần.

Để việc tập luyện giảm cân đạt hiệu quả cao bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời cắt giảm tinh bột hết mức có thể và ăn nhiều rau xanh để bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể. Bên cạnh đó bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm :

Detox giảm mỡ bụng bằng muối trong 5 ngày

Leave a Reply