Giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều

Với những người có tính chất công việc phải ngồi nhiều một chỗ. Sẽ không tránh khỏi nỗi lo về mỡ bụng. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số mẹo hay giúp giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều.

Hãy cùng theo dõi và áp dụng những cách đơn giản này nhé để loại bỏ mỡ bụng hiệu quả!

Giảm mỡ bụng khi ngồi với các thói quen

giảm mỡ bụng khi ngồi 1

Hít bụng: nếu bạn muốn giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều chỉ cần hít vào cho bụng hóp lại. Sau đó giữ nguyên trong 5 giây rồi thở ra bình thường. Lặp lại nhiều lần động tác này sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn hơn.

Massage bụng: hãy thực hiện động tác chà hai tay với nhau khoảng 15- 20 giây . Tiếp đến xoa bụng theo vòng tròn khoảng 1 phút. Nếu thường xuyên thực hiện động tác này sau khi ăn hay ngồi lâu. Sẽ có tác dụng làm giảm kích thước vòng bụng cho bạn.

Tăng cường vận động: thay vì đi thang máy bạn hãy vận động cơ thể bằng đi thang bộ. Hoặc thường xuyên vận động bằng cách di chuyển như dậy uống nước, dạo bộ quanh một vòng…cách này vừa giúp giảm tải công việc, vừa tránh tích tụ mỡ bụng.

Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày: bạn nên chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày trước bữa ăn chính. Việc làm này sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều.

Một số mẹo giúp giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều

Tránh ăn vặt

Khi ngồi nhiều bạn tốt nhất nên hạn chế ăn vặt. Với tư thế ngồi ít vận động thì không nên nạp thức ăn nhiều sẽ khiến bạn mau tăng cân và nhanh béo bụng.

Tốt nhất bạn hãy uống nhiều nước để giảm cảm giác thèm ăn.

Tuy nhiên khi đói bạn có thể dùng trái cây kết hợp với sữa chua cũng là món ăn vặt rất tốt giúp hệ tiêu hóa. Kích thích đốt cháy năng lượng, đẩy lùi nguy cơ béo bụng.

Cười thật nhiều

Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc cười nhiều mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm stress. Đây là một trong những nguyên nhân gây tăng cân, béo phì.

Ngoài ra việc cười nhiều sẽ giúp nhịp tim tăng khoảng 10-20%, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Nếu bạn không thể vận động tay chân, hãy vận động cơ mặt và cười thật nhiều! Cách làm này giúp bạn thoải mái vui vẻ và giữ được vóc dáng thon gọn.

Uống nước chanh

giảm mỡ bụng khi ngồi 2

Với những người ngồi nhiều muốn giảm mỡ bụng hiệu quả bạn có thể bổ sung vào khẩu phần ăn của mình một ly nước chanh.

Sử dụng nước chanh pha loãng làm thức uống thường ngày thay cho nước lọc sẽ là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bữa sáng nên ăn gì ?

Bữa ăn sáng là rất quan trọng nên các bạn không được bỏ qua. Vì bữa sáng là bữa chính, cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc

Thực đơn buổi sáng có thể là cháo trắng trứng gà, hoặc dùng một tách cafe và ăn một quả chuối.

Hi vọng với những cách giảm mỡ bụng khi ngồi nhiều này sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng thon gọn như ý muốn. Hãy áp dụng ngay hôm nay để giảm mỡ bụng nhé! Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm :

Phương pháp giảm cân bằng detox nước dừa

Leave a Reply