Cách giảm mỡ bụng 2 bên hông

Làm thế nào để giảm mỡ bụng 2 bên hông nhanh chóng nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Nhất là đối với dân văn phòng, nhưng không phải ai cũng biết cách để đạt hiệu quả.

Nguyên nhân chủ yếu của mỡ tích tụ ở vùng bụng dưới và 2 bên hông là do khi ngồi nhiều. Làm cho phần chất thải tích tụ nhiều tại phần cuối của ruột sẽ tạo cơ hội cho lượng mỡ dư thừa trong ruột được hấp thu tốt hơn.

4 cách giảm mỡ bụng 2 bên hông

Xông hơi

giảm mỡ bụng 2 bên hông 2

Khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn thực hiện phương pháp xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút. Việc này có nghĩa sẽ tương đương với việc luyện tập mạnh hay chơi các môn thể thao. Với mỗi lần xông hơi cơ thể như thế bạn đã đốt cháy đến 600kcal. Đây cũng được xem là cách giảm mỡ bụng 2 bên hông hiệu quả.

Không uống thức uống có đường

Muốn giảm mỡ bụng 2 bên hông hiệu quả tốt nhất bạn hãy tránh xa các thức uống có ga. Hoặc thức uống chứa nhiều chất ngọt.

Lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh…

Uống nước chanh nóng

Với công thức detox nước chanh nóng loãng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tối đa. Đồng thời giúp cơ thể loại bỏ chất dư thừa và làm sạch dạ dày. Giúp phá vỡ các protein khó tiêu làm giảm sự tích lũy mỡ ở vùng bụng và 2 bên hông.

Dùng sữa chua

Bạn có thể uống 1 ly sữa chua vào trước bữa ăn để giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn. Thành phần trong sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất. Giúp kiểm soát cơn thèm ăn của bạn.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng 2 bên hông

Bài tập 1

giảm mỡ bụng 2 bên hông 1

Bạn thực hiện động tác nằm thẳng, hai tay dang rộng. Kết hợp với tư thế chân co gối tạo góc 90 độ (A).

Lần lượt thực hiện bài tập lăng chân sang hai bên (B và C). Đây động tác này giúp làm săn chắc vùng bụng trên. Bạn tập 20 lần mỗi hiệp, 3 hiệp/buổi tập.

Bài tập 2

Đầu tiên bạn sẽ bắt đầu động tác với tư thế nghiêng người sang một bên. Kết hợp tay phía dưới chống trụ và tay còn lại đưa thẳng từ trên cao xuống ngang dưới ngực. Với bài tập giảm mỡ bụng 2 bên hông bạn nên lặp lại từ 10 – 15 lần sau đó đổi tay.

Bài tập 3

Bài tập này bạn sẽ thực hiện với tư thế người nằm xuống. Đồng thời co chân lên và thân trên nâng khỏi mặt đất. Hãy bắt đầu với động tác lắc thân sang 2 bên liên tục sau đó chéo phần thân trên với chân. Thực hiện bài tập khoảng 10 – 15 lần.

Hi vọng với những cách giảm mỡ bụng 2 bên hông này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý. Chúc các bạn giảm mỡ bụng thành công!

Có thể bạn quan tâm :

Giảm mỡ bụng bằng rượu và gừng

 

Leave a Reply