Bài tập giảm mỡ phần bụng trên

Để giảm mỡ phần bụng trên bạn hãy chăm chỉ tập luyện những bài tập dưới đây mà chúng tôi giới thiệu. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon gọn như ý muốn. Hãy tham khảo và áp dụng ngay vào bài tập giảm mỡ bụng của mình nhé!

Động tác ngồi – đẩy hông – tư thế chữ V

giảm mỡ phần bụng trên 2

 Bài tập giảm mỡ bụng phần trên với các tư thể ngồi – đẩy hông – tư thế chữ V sẽ được thực hiện trong 4 bước.

  1. Bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn, 2 chân duỗi thẳng. Kết hợp 2 tay đặt sau người, hơi ngả người ra sau.
  2. Tiếp đến bạn căng cứng thân người, nâng hông lên cao và thẳng 2 tay.
  3. Từ từ hạ hông xuống vị tư thế ngồi.
  4. Thực hiện động tác nâng chân và thân người lên 45 độ thành hình chữ V. Đồng thời 2 tay đưa tới trước song song với sàn nhà.

Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng phần trên này bạn thực hiện từ 10-15 lần trong 3 hiệp.

Bài tập giảm mỡ phần bụng trên Criss – Cross

Bài tập này bạn có thể sử dụng một trái bóng vòng tròn. Nếu không có bóng thì bạn đặt tay sau đầu.

  1. Đầu tiên bạn nằm duỗi thẳng người, nếu có dụng cụ đi kèm thì giữ trước ngực thẳng tay.
  2. Tiếp đến co gối lên sao cho đùi vuông góc với sàn. Nâng vai lên khỏi sàn.
  3. Sau đó bạn tiếp tục duỗi thẳng chân phải tới trước 1 góc 45 độ. Đồng thời vặn người sang bên trái.
  4. Cuối cùng thu chân lại và trở về vị trí ban đầu. Thực hiện bên còn lại tương tự.

Bài tập gập bụng và giữ tay trên bóng

Đối với bài tập giảm mỡ bụng phần trên này bạn sẽ tập 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ thực hiện động tác trong 3 bước.

Giai đoạn 1:

  1. Thực hiện bài tập với tư thế đặt lưng lên bóng, chân vuông góc, đùi song song sàn nhà.
  2. Kết hợp nằm ngửa co người ra sau, căng cơ bụng.
  3. Sau đó gập người lên vào tư thế gập bụng. Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng phần trên này từ 15-20 lần.

Giai đoạn 2:

  1. Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên bóng như trên.
  2. Sau đó tiến hành gập người lên đồng thời duỗi thẳng tay trái sang bên phải. Tay phải bạn vẫn đặt sau đầu.
  3. Cuối cùng hạ người xuống và thu tay về. Thực hiện tương tụ cho bên còn lại.

Bài tập giảm mỡ phần bụng trên Hundreds

giảm mỡ phần bụng trên 1

 Bài tập giảm mỡ phần bụng trên cho nữ ngay tại nhà này đòi hỏi phải kiên trì và thực hiện một cách nghiêm túc.

  1. Thực hiện bài tập với tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay giữ sát thân người, duỗi thẳng.
  2. Tiếp đến bạn co 2 gối lên đến khi đùi vuông góc với sàn, căng cơ bụng, nâng thân trên lên và 2 tay nâng lên song song với sàn.
  3. Kết hợp duỗi thẳng chân lên 45 độ. Sau đó di chuyển 2 tay lên xuống liên tục. Mỗi lần hít thở bạn di chuyển tay lễn xuống 5 lần.

Với các bài tập giảm mỡ phần bụng trên này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đánh tan mỡ bụng. Cũng như sở hữu một thân hình lý tưởng. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm :

5 bài tập giảm mỡ bụng

Leave a Reply