4 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nhất là dân văn phòng. Để đánh tan mỡ bụng, bạn hãy áp dụng ngay 4 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc dưới đây. Đảm bảo nếu kiên trì sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm số đo cho vòng 2. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé!

4 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc

Bài tập giảm mỡ bụng vặn mình

4 bài tập giảm mỡ bụng 2

Bài tập này bạn có thể thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Bắt đầu với tư thế nằm dang thẳng tay chân. Sau đó bạn thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước và tay giữ nguyên vị trí. Rồi trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải.

Thực hiện động tác liên tục như vậy trong vòng 15 phút. Động tác vặn mình nằm trong 4 bài tập giảm mỡ bụng nhanh được nhiều người áp dụng thành công.

Với bài tập này bạn cần thực hiện kiên trì và điều đặn thường xuyên để đạt hiệu quả.

Bài tập vận động thắt lưng

Bài tập giảm mỡ bụng vận động thắt lưng này không chỉ giúp bạn sở hữu eo thon mà còn tác dụng giúp bạn khỏe hơn.

Cách thực hiện bài tập như sau:

Đầu tiên bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, sau đó gập chân phải lại. Đồng thời kết hợp với việc chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Và cuối cùng, trả người về vị trí thăng bằng.

Sau đó bạn tiếp tục lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Lưu ý khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng săn chắc và thon gọn hơn.

Bài tập kết hợp bụng với chân

4 bài tập giảm mỡ bụng 1

Nằm trong top 4 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc động tác kết hợp giữa bụng và chân sẽ giúp duy trì vóc dáng và giảm vòng 2 đáng kể.

Bạn thực hiện bài tập với tư thế bạn nằm ngửa ra sàn, giữ hai tay song song với người. Đồng thời kết hợp với việc hít thở,  hít vào khi đá lần lượt từng chân lên trên và lặp lại liên tục như vậy. Chú ý để hai chân cách nhau một góc 45 độ.

Với bài tập này bạn nên lặp lại liên tục từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối. Đây là cách tập luyện giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập nâng chân giảm mỡ bụng

Để thực hiện bài tập này bạn hãy bắt đầu với tư thế ngồi thẳng. Sau đó từ từ nhấc chân lên sao cho không chạm sàn, hai tay đưa ra phía trước.

Tiếp đến bạn ngả phần thân trên ra phía sau rồi lại gập người về phía trước để tác động vào cơ bụng. Thực hiện động tác nâng chân thật nhanh trong 20 giây. Và nên thực hiện đều đặn thường xuyên để có hiệu quả.

Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc giúp bạn đánh tan mỡ thừa sở hữu vòng hai thon gọn, quyến rũ. Hi vọng với những động tác đơn giản này bạn sẽ thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm :

Giảm cân trong 2 tháng như thế nào để hiệu quả?

Leave a Reply